Pages

Thứ Tư, 10 tháng 3, 2010

Mang thai tuần thứ 11


1. Cơ thể bạn thay đổi như thế nào?
Trong lúc thai nhi đang phát triển nhanh chóng khi nằm gọn trong tử cung người mẹ, những thay đổi đáng kể về hình dáng bên ngoài của bạn vẫn còn diễn ra rất chậm. Một số phụ nữ thấy được những thay đổi ở tóc, móng tay, móng chân, chẳng hạn như tóc và móng (tay, chân) mau dài ra. Cả hai hiện tượng này được coi là bình thường trong suốt thai kì. Các bác sĩ chưa rõ tại sao lại như vậy nhưng họ có thể là do sự thay đổi hóc môn hoặc sự gia tăng tuần hoàn trong cơ thể.
 2. Bé thay đổi thế nào?
Đầu thai nhi chiếm gần một nửa chiều dài cơ thể. Cả ngón tay và chân đều đã tách ra hoàn toàn vào tuần thứ 11. Da thai nhi vẫn còn trong suốt, nhưng xương đang bắt đầu cứng dần. Cơ quan sinh dục ngoài hầu như đã phát triển hoàn chỉnh, và trong vài tuần nữa bạn có thể biết được giới tính của bé. Mặc dù bạn chưa cảm nhận được sự cử động của thai nhi nhưng bé đang cựa quậy trong bụng bạn đó.

3. Bé to chừng nào?
Thai nhi dài khoảng hơn 6cm (khoảng 2,5 inch), cân nặng gần bằng 14 gram (khoảng một nửa ounce).

4. Tuần thai này bạn nên làm gì?
Nếu bạn đã và hiện vẫn còn đang bị “hành” bởi chứng nôn mửa buổi sáng suốt mấy tuần đầu thai kì thì bạn thật sự đang bị sút cân chứ chẳng tăng thêm được chút nào. Đừng quá lo lắng. Hầu hết phụ nữ chỉ tăng khoảng 1 đến 2 kg ( từ 3 đến 4 pound) trong 3 tháng đầu thai kì. Trường Đại Học Phụ sản và Bệnh sản Mỹ (ACOG) khuyến cáo cần đạt khoảng 12 đến 16 kg (từ 25 đến 35 pound ) trong suốt thai kì. Hãy tìm thêm thông tin về cân nặng để biết bạn cần tăng thêm bao nhiêu cân.

5. Để thai kỳ thoải mái hơn
Hầu hết phụ nữ mang thai có nhiều thắc mắc về việc đi lại trong suối kì thai. Nói chung việc đi lại là an toàn suốt thời kì mang thai miễn là thai không có những chuyển biến phức tạp hoặc không có mối e ngại nào. Thời gian lý tưởng để đi lại là trong quí 2 (3 tháng giữa). Bởi vì phần nhiều bạn đã bị ốm nghén trong ba tháng đầu, nên ba tháng giữa là thời điểm thích hợp nhất để vận động đi lại trước khi sang quí thứ ba – lúc thai to làm di chuyển nặng nề, khó khăn.
http://khoemoivui.com/huong-dan-cai-dat-monkey-junior-va-dung-coupon-bambi-giam-gia-40/
6. Dành cho ba của bé
Dành thời gian một cách đều đặn cùng vợ đọc sách nói về việc mang thai. Điều này cho cô ấy thấy là bạn cũng quan tâm đến việc thai nghén của vợ. Nó cũng tạo cơ hội cho cả hai chia sẻ những lo lắng và cảm giác trông đợi hồi hộp cùng nhau.

3 nhận xét:

Cygan Saber nói...

hương mại điện tử mở rộng giúp đỡ để loại bỏ những rào cản về không gian và thời gian, bạn có chuyển hàng từ nhật về việt nam thể mua bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào. Vì vậy, nếu bạn đang ở Việt Nam, nhưng nó là hoàn toàn có thể mua và sử dụng trong các dịch vụ tàu Hoa Kỳ cho tất cả các loại sản phẩm bạn muốn mua và vận vận chuyển hàng từ nhật về việt nam chuyển đến Việt Nam. Tuy nhiên bạn cần phải chọn một con tàu đơn vị hàng hóa từ Mỹ về kinh tế Việt Nam và chất lượng uy tín.ship hàng nhật

Công ty tăng trưởng, cũng như nhu cầu về các sản phẩm nhập khẩu qua Internet và thương mạiorder hàng đức điện tử, ngày càng nhiều khách hàng trở thành người tiêu dùng thông minh khi lựa chọn hàng hóa trên vận chuyển hàng từ đức về việt nam các trang web và sử dụng dịch vụ hàng hóa tàu nước ngoài để tiết kiệm chi phí, trong khi hầu hết các mua hàng từ Hoa Kỳ và gửi đến Việt Nam. Ưu điểm của vận chuyển hàng thái lan việc mua và cho tàu Mỹ đó là bạn có thể lái các mặt hàng độc đáo trên các web thương mại điện tử lớn nhất trong thế giới ngày nay, chẳng hạn như việc mua hàng hóa và sản phẩm trên Amazon, eBay, Walmart, Bestbuy, cùng với .. chuyển hàng từ thái lan về việt nam

mua trực tiếp hàng hóa tại Mỹ là rẻ hơn mua ở Việt Nam, bạn có thể tiết kiệm một lượng đáng kể các nhu cầu chi tiêu phục vụ cho bản thân mình. Sau đó, bạn sử dụng chuyển hàng từ trung quốc về việt nam các dịch vụ của hàng hóa Việt Nam tàu ​​Mỹ nhanh chóng và thuận tiện từ tin tức các lô hàng đơn vị nhận từ Mỹ đến Việt Nam. van chuyen hang trung quoc gia re Tuy nhiên, một vấn đề đặt ra là làm thế nào để chọn một dịch vụ tàu của uy tín của Mỹ, chất lượng và an toàn, và lý do tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ này từ uy tín.vận chuyển hàng từ trung quốc về việt nam

Unknown nói...

Bài viết của bạn thật sự bổ ích cho các mẹ bầu.
Nếu bạn có nhu cầu mua thực phẩm chức năng chính hãng Mỹ và nhờ dịch vụ ship hàng Mỹ để gửi thực phẩm chức năng cho bà bầu về Việt Nam?

Phong Duy Logistic nói...

Bài viết thật hữu ích!
ship hàng mỹ

Đăng nhận xét