Pages

Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2010

Danh sách các bác sĩ sản tốt

Mình đã đọc qua 1 số bài viết của các bạn & đã ghi lại được 1 số bác sĩ khoa sản ở Hà Nội có thể khám & theo dõi cho mẹ & bé từ A-Z. Mình xin tổng hợp ở đây nhưng mình chưa đi khám bác sĩ nào cả nên ai đã có kinh nghiệm & đã từng khám ở các bác sĩ này rồi thì cho ý kiến đánh giá nhận xét về từng bác sĩ nhé . Ai có danh sách bổ sung thì thêm vào giúp mình nhé:

1. Bác sĩ Khắc Liêu - Chuyên nội tiết khoa sản ở BV C (đã nghỉ hưu)
Địa chỉ: 16, ngõ 51, Nguyễn Viết Xuân
Tel: 5653009

2. bs Phúc ở bv Việt Nhật - bs Chuyên khoa 2 - Phó khoa sản, sn 19 ngõ 14/4 phương mai

3. Bác sĩ Tuấn - Phó khoa sản BV C
Địa chỉ: 38 Ngõ Huyện

4. Bác sĩ Tuyết Minh
Địa chỉ: 49 Bát Đàn

5. Bác sĩ Thuý - BV Phụ sản
Địa chỉ: 35 Vạn Bảo

6. Bác sĩ Sinh - Phó khoa sản BV Việt Nhật
Địa chỉ: Nguyễn Công Hoan (phòng khám)

7. Y tá trưởng Vân - Khoa Kế hoạch hoá GĐ BV Phụ sản
Địa chỉ: 64 Hàng Đường
Tel: 9282199

Thực ra mình cũng chỉ sưu tầm của các bạn nên thông tin không được đầy đủ lắm . Các bạn nào có thêm thông tin thì bổ sung nhé .
---
MÌnh biết ở phòng khám 35 Vạn Bảo có rất nhiều bác sĩ sản chia nhau khám các ngày.Mình giới thiệu với các mẹ thêm BS Ánh-khám rất tốt cũng ở phòng khám này.Bác sĩ này có tay nghề cao ở BV Phụ sản đấy-và mổ đẻ cũng tốt.Lịch khám vào Thứ 2.4.7.Thứ 2.4 khám buổi chiều,thứ 7 khám buổi sáng.Tel phòng khám 7628999.
Bác sĩ Ánh là PGD BV Phụ Sản và là chủ của phòng khám 35 Vạn bảo-còn các BS kia thuê lại VP đấy.Tuy nhiên toàn là BS có uy tín thôi.Chúc các mẹ như ý nhé
---



(Theo lamchame.com)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét